Close

Not a member yet? Register now and get started.

lock and key

Sign in to your account.

Account Login

Forgot your password?

ข่าวสารประจำเดือนตุลาคม 2556

18 พ.ย. Posted by in ข่าวสารและกิจกรรม | ปิดความเห็น บน ข่าวสารประจำเดือนตุลาคม 2556
ข่าวสารประจำเดือนตุลาคม 2556
 
  • เปิดอีกเทอมอีกแล้วเข้าสู่ภาวะปกติของคนเมืองกรุง ต่างจังหวัดก็ใช่เล่นนะค่ะในเมืองใหญ่ก็ต้องปรับตัวกันทั่วหน้า หนักใจหลายเรื่องของแต่ละครอบครัวทั้ง กำลังกาย – กำลังทรัพย์ ก็ขอส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวต่อสู้กับทุกสิ่ง ชีวิตนี้ต้องมีเป้าหมาย มีความหวัง มีพลัง เพื่อครอบครัวและคนที่เรารัก
     
  • 2 ตุลาคม 2556 ครบรอบการดำเนินงาน 2 ปี ของพีพีเอ็มฯ ที่ผ่านมา ทุกความสำเร็จว่าเกินกว่าเป้าหมายที่หวัง ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจ เราสัญญาว่าจะยึดมั่นเป็นนักวิชาการ ที่มีจรรยาบรรณในการสอน จริงใจทำงาน “เพราะเงินไม่ใช่ปัจจัยแรก ที่เราต้องการ” เหนือสิ่งนั้น คือ ลูกค้าที่มาเรียนทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเด็กเล็ก กลุ่มเยาว์ชน คนทำงาน ได้รับความรู้ มีการพัฒนาที่ต่อเนื่อง และประสบผลสำเร็จเป็นคนดีของครอบครัว องค์กร สังคม และประเทศชาติ สิ่งดังกล่าวเราภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นจุดเล็ก ๆ ที่ส่งต่อความหวังดังกล่าว
     
  • ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีนักเรียนใหม่ๆ หลายกลุ่มเข้ามาเรียนทั้งประเภทเดี่ยวและประเภทกลุ่มค่อนข้างมาก ทีมอาจารย์พีพีเอ็มฯ ยินดีต้อนรับและขอบคุณผู้ปกครองที่ไว้ใจ มา ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูง
     
  • วันหนึ่งระหว่างเวลาสอนได้เข้าไปพูดคุยกับน้องชั้น ม 2 ที่มาเรียนกับเราเดิมบอกไม่เข้าใจภาษาอังกฤษครูสอนที่โรงเรียนเลย แต่มาเรียนที่พีพีเอ็มฯ ทำให้เข้าใจมากขึ้น และสอบได้คะแนนดีด้วย คุณครูของเราเป็นปลื้มสุด ๆ ที่ได้เห็นความสำเร็จที่เราพยามสร้างสรรค์ด้วยใจ รวมถึงดิฉันด้วย
     
  • ข่าวเด่นพีพีเอ็มฯ ของเรามีอาจารย์ผู้สอนที่เป็นนักเรียนทุนของประเทศไทยรวมตัวกันหลายคนจากมหาวิทยาลัยดัง ๆ ทั่วโลก 1 ในมหาวิทยาลัยท็อปเท็น จำนวนมากสุดมารวมตัวกันสอนแบบคุณภาพ และได้เปิดคอรส์ติวปรับพื้นฐาน หลายวิชา ภาษาอังกฤษ เยอรมัน คณิตศาสตร์ ภาษาไทยรับรองเลือกมาเรียนแล้วไม่ผิดหวังค่ะ
     
  • จากผู้ปกครองหลายท่านขอรับคำแน่ะนำปรึกษา ขอให้ทางเราจัดสอนคอรส์ พิเศษ เพื่อเตรียมสอบเข้าโรงเรียนดังหลายแห่ง ตามที่นักเรียนต้องการ พร้อมกันนี้เพื่อความหลากหลายครบวงจรด้านการศึกษา และสะดวกต่อผู้ปกครองทางเราจึงเปิดคอรส์สอนพิเศษเพิ่มเติมตามคำเรียกร้อง โดยเปิดสอนวิชาคณิตศาสตร์ ภาษาไทย ฯลฯ จากทีมงานนักเรียนทุนต่างประเทศและทีมงานอาจารย์คณิตศาสตร์ชาวไทย รับรองคุณภาพชัวร์ รับจำนวนจำกัด เพื่อเน้นดูแลอย่างทั่วถึง
     
  • เน้นคุณภาพล้วน ๆ ครบเครื่องเรื่องภาษากับพีพีเอ็ม แลงค์เกวจ เซ็นเตอร์
     

**********วันนี้ ลาไปก่อน วันหลังจะมาเล่าให้ฟังต่อค่ะ **********