Close

Not a member yet? Register now and get started.

lock and key

Sign in to your account.

Account Login

Forgot your password?

ข่าวสารประจำเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2557

18 ส.ค. Posted by in ข่าวสารและกิจกรรม | ปิดความเห็น บน ข่าวสารประจำเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2557
ข่าวสารประจำเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม 2557
 

สรุปบรรยากาศทั่วไป :

July– August 2014 หลายครอบครัวคิดในใจว่าชีวิตประจำวันเหมือนเดิมๆ ที่ต้องพยามใส่ใจดูแลสมาชิกทุกคนให้มีความสุขสมดุล ทุกอย่างทั้งด้านสุขภาพ – ทรัพย์สินเงินทอง ตลอดจนส่งเสริมการศึกษาของลูกๆ ให้มากสุดเพื่ออนาคตที่ดีให้มีความก้าวหน้าเป็นเยาว์ชน หรือทรัพยากรบุคคลคุณภาพของประเทศในอนาคตต่อไป กำลังใจจากดิฉันก็ยังส่งมาให้เช่นเดิมค่ะ ไม่ยากเกินกว่าที่ คุณพ่อ – คุณแม่ยุคใหม่อย่างเราๆ จะพยามหรอกค่ะ ดิฉันเชื่อเช่นนั้น สู้ ๆ สู้ค่ะ ความสุขอยู่ข้างหน้าแน่นอน ……

ข่าวสารเล่าสู่กันฟัง ….

  • พีพีเอ็มฯ ต้อนรับสมาชิกใหม่น่ารักมาก ที่มาจากต่างประเทศ กลับมาเยี่ยมเมืองไทยมาเรียนกับเราทั้ง 3 ภาษา ภาษาอังกฤษ /เยอรมัน/ ฝรั่งเศล ประมาณ 2 เดือน น้อง Angel 10 ปี และน้อง Artist 6 ปี เรียนกับเราทุกวัน น้องน่ารักขยันมากแล้ว เรียนเสร็จไม่อยากกลับบ้านกันเห็นว่างั้น และขอบคุณผู้ปกครองที่ไว้ใจพีพีเอ็มฯ ค่ะ เราจะพยามรักษาคุณภาพมาตรฐานให้ดียิ่งๆ ขึ้นค่ะ “เราขอสัญญา”
  • น้องอีกคนเพิ่งกลับจากต่างประเทศมาศึกษาต่อที่ไทย คนนี้ก็น่ารักน่าเอ็นดูเช่นกันน้องแคลวิน 7 ปี แต่ความพยามเรียนเกิน 100 หมดชั่วโมงเรียนแล้วยังอยากทำการบ้านที่ให้เสร็จก่อน …. แถมมีมนุษย์สัมพันธ์เข้ากลับเพื่อนใหม่ได้เป็นเลิศ สิ่งนี่ละค่ะ การเรียนที่เราหวังว่า เด็ก ๆ ที่มาเรียนจะมีความสุขในการเรียนรู้แบบใหม่ไม่ติดกรอบเดิมๆ และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยตัวเขาเอง
  • ข่าวล่าสุดเด่นประจำคอลัมภ์ทีมอาจารย์พีพีเอ็ม NATIVE และอาจารย์ ไทย ทีมนักเรียนทุนจาก UK และ USA และทีมนักเรียนทุนไทยเกียรตินิยมทั้งจากจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ ทำหลักสูตรใหม่เพิ่มเนื้อหาเข้ม ทั้งหลักสูตรเด็กเล็ก และระดับมัธยมต้น – มัธยมปลาย ผลงานตำราชิ้นเอกนี้เสร็จแล้ว จึงเชิญชวนมาทดสอบได้ค่ะรับรอง… . มีเด็กนักเรียนคนหนึ่งบอกดิฉันว่า “ ตำรานี้อ่านแล้วเข้าใจง่ายมาก อาจารย์เก่งสุดๆ” ไม่โม้น่ะเจ้าค่ะ ทีมพีพีเอ็มฯ กลั่นจากหัวกะทิเต็ม 100 ทุกคน
  • ใกล้ปิดเทอมเวลาว่างเยอะแล้ว เราเปิดรับเด็กนักเรียนทุกรุ่น / ทั้งผู้ใหญ่คนทำงาน – คุณพ่อคุณแม่ด้วยทุกเพศทุกวัย ที่สนใจโดยไม่จำกัดอายุหลักสูตร “ สนทนาภาษาอังกฤษ 100 ชม . / มา 0 กลับ 100” ไม่ได้ 100 % เรียนซ้ำฟรีได้เลยค่ะ / รับตั้งแต่บัดนี้ เชิญชวนกันมาฟุ๊บฟิบ ฟุ๊บฟิบ …. โฟว์ไฟท์…  รับอินเทรน AEC ….. กันดีกว่าค่ะ…..

*** ดีใจกับน้องโซดาคนสวย ศิทย์เก่าอาจารย์พัทท์ ด้วยค่ะ คะแนนเต็ม 260 ได้ 223 น้องบอกอยากได้รางวัลตุ๊กตาบาร์บี้ จากผู้ปกครองคราวนี้ได้แน่นอนสมใจ / หากสอบไม่ได้ครูฝนเตรียมซื้อปลอบใจให้เอง ฮา …ฮา… (เลยไม่ต้องเสียงตังค์เลย)

คิดถึงเรื่องภาษาคิดถึง

 P = Progress   P = Proactive   M = Movement 

ครบเครื่อง รู้จริง เรื่องภาษา

สอนกลุ่มเล็ก เข้าใจง่าย ดูแลทั่วถึง

******วันนี้ Gina Goodbye ลาไปก่อน วันหลังจะมาเล่าให้ฟังต่อค่ะ **********