Close

Not a member yet? Register now and get started.

lock and key

Sign in to your account.

Account Login

Forgot your password?

PPM : เปิดหลักสูตรใหม่รับอาเซียน

11 ธ.ค. Posted by in ข่าวสารและกิจกรรม | ปิดความเห็น บน PPM : เปิดหลักสูตรใหม่รับอาเซียน
PPM : เปิดหลักสูตรใหม่รับอาเซียน
 

รับจัดอบรมภาษาอังกฤษหน่วยงานภายนอก / รับจัดแคมป์ภาษาอังกฤษในและต่างประเทศ-ติวเข้มสอบเรียนต่อและเข้ามหาวิทยาลัย (ภาษาอังกฤษ คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ภาษาไทย สังคม)

สถาบันสอนภาษาพีพีเอ็ม แลงค์เกจ เซ็นเตอร์ ( PPM Language Center) มีความพร้อมของทีมอาจารย์สอนชาวต่างชาติเจ้าของภาษาโดยตรง และทีมงานครูไทยที่มีความเชี่ยวชาญประสบการณ์สอนในการสอนสูงในทุกระดับชั้น รวมถึงทีมงานผู้ช่วยชาวไทย ซึ่งเชี่ยวชาญการออกแบบสื่ออุปกรณ์การเรียนรู้ด้านภาษา การออกแบบสื่อการสอนอื่น ๆ รวมถึงติวเข้มเข้ามหาวิทยาลัย ด้วยทีมงานติวเตอร์ระดับอินเตอร์ มากด้วยประสบการโชกโชน ในวงการศึกษา จากครูทีมงานนักเรียนทุนจากประเทศอังกฤษและอเมริกา พบกับครูเจี๊ยบและครูไอค์ เร็ว ๆ นี้ สนใจจองเวลาเรียนด่วน รับจำกัด

มากกว่านั้นผู้บริหารศูนย์ฯ โดย ดร. มาร์ติน ไลเนอร์ กรรมการผู้จัดการศูนย์ภาษาพีพีเอ็มฯ ซึ่งมีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างเสริมพัฒนาความรู้ด้านภาษา ที่ถูกต้องให้กับผู้เรียนเพื่อพัฒนาต่อยอดระบบการศึกษาให้เป็นรูปธรรมและก้าวสู่ระดับเวทีอาเซียนต่อไปในอนาคต

ศูนย์ภาษาพีพีเอ็มฯ จึงจัดหลักสูตรพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

  1. โครงการส่งเสริมการเรียนภาษาอังฤกษทั้งระดับพื้นฐาน ระดับกลาง และระดับสูงให้กับพนักงานของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน หรือนักเรียน นักศึกษา คนทำงาน ที่สนใจเพื่อเพิ่มความรู้และประสบการณ์ทักษะการใช้ภาษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงเพื่อก้าวสู่ตำแหน่งการทำงานที่สูงขึ้น
  2. โครงการจัดแคมป์เรียนรู้ภาษาอังกฤษ เพื่อขยายโอกาสทางการศึกษา สำหรับสถานศึกษาทุกระดับเพื่อเตรียมความพร้อม,เพื่อรับการก้าวสู่สมาคมอาเซี่ยนในอนาคต และเพื่อสริมทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้องกับเจ้าของภาษาโดยตรง และทีมงานไทยที่มีประสบการณ์สอนโดยนักเรียนทุนจากอังกฤษและอเมริกา
  3. ภาษาเยอรมัน ญี่ปุ่น จีน และติวเข้มสอบเรียนต่อ ฯ สอนโดยเจ้าของภาษาแบบมืออาชีพโดยตรง
  4. รับจัดอบรมภาษาภายนอกสถานที่ และจัดทัศนศึกษาดูงานในและต่างประเทศ โดยทีมงานประสบการณ์กว่า 10 ปี
  5. ที่ปรึกษาโครงการอบรมสัมมนาวิชาการ ให้กับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน หลักสูตรตามความต้องการองค์กร
  6. หลักสูตรคณิตศาสตร์ สำหรับเด็ก –มัธยมต้น – ปลาย เลขไม่ยากอย่างที่คิด
  7. ติวเข้มเตรียมศึกษาต่อต่างประเทศ โดยนักเรียนทุนจากประเทศอังกฤษ และนักเรียนทุนจากอเมริกา ติวกลุ่มเล็ก ได้ผลแนน่อน รับรอง หากคุณทำตามที่เราแนะนำ

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02 – 912 – 4558 ,มือถือ 081 931 – 0045
E -Mail : ppmlanguage@gmail.com, ppmlanguage@yahoo.com
Website : www.ppmlanguage.com